♥️ CÁCH DÙNG TINH DẦU TRÀM TẮM CHO TRẺ SƠ SINH MẸ NÊN BIẾT ♥️

 Dù là lần đầu hay lần thứ mấy làm mẹ, thì chị em vẫn luôn có những lo lắng, để dành mọi thứ tốt nhất cho con mình. Nếu như trước đây các mẹ thường sử dụng sữa tắm để tắm cho bé thì trong thời gian trở lại đây, từ khi tinh dầu tràm có mặt trên thị trường, rất nhiều mẹ đã có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm này vừa lành tính lại có nhiều công dụng như giữ ấm, tránh muỗi đốt…

 Để tắm dầu tràm cho trẻ đúng cách, các mẹ cần chuẩn bị:
Chuẩn bị phòng tắm, nước tắm cho trẻ sơ sinh nằm thật thoải mái, ấm áp.
Mẹ hãy rửa tay thật sạch trước khi massage cho trẻ, nên cắt móng tay và bỏ đồ trang sức ra tránh làm xước da trẻ.
Chuẩn bị dầu tràm để tắm cho trẻ sơ sinh.
Chuẩn bị chậu nước ấm đun sôi để nguội để tắm cho trẻ sơ sinh.

 Tiến hành:
Đổ nước ấm vào chậu tắm cho trẻ. Mẹ nhỏ 5 giọt tinh dầu tràm vào chậu nước tắm đó rồi tiến hành tắm cho trẻ như bình thường. Tuy nhiên, với phương pháp này mẹ hãy tránh để nước tắm rơi vào mắt trẻ.
Khi tắm xong, mẹ lau khô người cho trẻ và không cần tắm lại bằng nước sạch.
Sau khi lau khô người cho bé, mẹ nên cho 1 giọt tinh dầu tràm vào tay xoa xoa đến khi lòng bàn tay ấm lên rồi tiến hành bôi và massage cho trẻ ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm cho trẻ sơ sinh ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp trẻ giữ ấm và tránh gió hiệu quả cho trẻ.

 Lưu ý là thời gian tắm cho bé chỉ nên thực hiện trong 5 phút, sau đó bạn nâng bé ra khỏi nước và đặt vào khăn mềm đã chuẩn bị từ trước để lau khô người bé, ủ ấm và mặc quần áo cho bé.Không bôi dầu tràm lên những vùng da nhạy cảm như đầu, mặt, cổ. Nhất là để dầu tràm bắn vào mắt bé rất nguy hiểm. Đừng quên để xa tầm tay của trẻ.

 Sau khi vừa tắm xong thì tinh dầu tràm đã phát huy tác dụng của mình giúp tiêu diệt hết các các loại nấm, vi khuẩn có hại bám trên da, đồng thời còn giữ ấm cơ thể và mang đến cho
bé sự thư giãn, thoải mái hơn sau mỗi lần tắm.

 Cha mẹ còn chần chờ gì mà hãy sắm ngay một chai tinh dầu tràm để bảo vệ con mình mỗi ngày.
Liên hệ Hiểu Nhy để được tư vấn nhanh nhất nhé khách! 


???????????????? ????????̂̀???? ????????????̀???? ????????????̂̉???? ????????????
 Sỉ – Lẻ Toàn Quốc
Liên hệ: 0988023136