About Us

THƯ NGỎ

CÔNG TY TNHH MTV TINH DẦU HIỂU NHY thành lập năm 2021, trên nền tảng là Cơ sở phân phối tinh dầu Hiểu Nhy từ năm 2014, nhằm xây dựng phát triển thương hiệu TINH DẦU TRÀM XỨ HUẾ – HIỂU NHY gắn chuỗi giá trị các đặc sản Huế; tạo dòng sản phẩm chất lượng cao như: tinh dầu tràm, tinh dầu sả, tinh dầu hoa ngũ sắc và các loại tinh dầu từ cây cỏ bản địa, xứng tầm là đặc sản của vùng đất Cố Đô; giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người dân địa phương, bảo tồn rừng tràm gió tự nhiên giúp cân bằng sinh thái và hướng đến du lịch trải nghiệm.
Tinh dầu tràm gió có tên khoa học là Cajeput oil được chiết xuất từ lá của cây tràm gió bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tinh dầu tràm gió có tính ấm, màu hơi xanh nhạt, có mùi thơm dịu đặc trưng của lá tràm rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh.
Củ ném (còn gọi là củ ném hoặc hành tăm) thuộc họ hành tỏi, có tên khoa học là Allium Odorum L., thích hợp trồng ở vùng đất cát một số tỉnh miền Trung. Củ ném có rất nhiều công dụng đặc biệt là với sức khỏe. Người bị sổ mũi, nhức đầu hay ho khan có thể dùng củ ném ngâm trong nước sôi để xông. Người ốm, cảm khi xông củ ném sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn hơn hẳn.
Sản phẩm tinh dầu tràm xứ Huế ngâm củ ném là sự kết hợp được nghiên cứu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng. Kết hợp được lợi ích của cả tinh dầu tràm gió và củ ném trong cùng một sản phẩm.

Tinh dầu trầm Hiểu Nhy đã được kiểm định chất lượng và được trung tâm đo lường thử nghiệm và thông tin khoa học do Sở KHCN tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.